Hội chợ triển lãm kỹ thuật số China Joy 2023 có gì đặc biệt?


ChinaJoy sẽ kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm 2023. Nhân dịp này, ban tổ chức ChinaJoy cam kết đổi mới và đưa ChinaJoy trở thành thương hiệu triển lãm số 1 thế giới với chế độ kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến! ChinaJoy 2023 sẽ cung cấp các giải pháp quảng bá thương hiệu đa chiều và đa dạng hơn cho các nhà triển lãm trong và ngoài nước để giúp các nhà triển lãm đạt được hiệu quả trưng bày và giá trị tiếp thị tốt hơn thông qua chế độ kết hợp giữa thế giới thực và ảo. Với triển lãm ChinaJoy tại chỗ và CJPlus (triển lãm trực tuyến ChinaJoy), ChinaJoy cố gắng tiếp cận hàng trăm triệu người dùng Gen-Z, để tối đa hóa hiệu quả của việc quảng bá sản phẩm, tiếp xúc thương hiệu, bán hàng trực tuyến và tiếp thị tương tác. 

Hiện tại, ChinaJoy đang phát triển trong một hệ sinh thái kết hợp trực tuyến/ngoại tuyến, cung cấp cho người chơi trải nghiệm khung cảnh nhập vai thông qua nội dung triển lãm tại chỗ, đồng thời giới thiệu CJPlus dành riêng cho Internet hơn để đáp ứng nhu cầu tương tác ảo của những người chơi trực tuyến lớn hơn bằng cách tổng hợp các hoạt động triển lãm trực tiếp của ChinaJoy và nội dung khổng lồ được phát triển tốt của các nhà triển lãm. Do đó, ChinaJoy đã tạo ra một hệ sinh thái toàn cảnh trên toàn lãnh thổ, 24/7 và trên mọi nền tảng, giúp cải thiện hơn nữa ảnh hưởng và hiệu quả tiếp cận của thương hiệu ChinaJoy.

ChinaJoy 2023 (hội chợ triển lãm kỹ thuật số) sẽ có nhiều triển lãm và hoạt động diễn ra đồng thời. Đối với các cuộc triển lãm, Triển lãm phần cứng giải trí thông minh toàn cầu lần thứ 7 (eSmart), Triển lãm tuyệt vời thế giới truyện tranh & hoạt hình lần thứ 9 (CAWAE) và Triển lãm đồ chơi ChinaJoy lần thứ 3 (CJTS) sẽ được tổ chức đồng thời; cho các hoạt động, Cuộc thi trang phục cosplay ChinaJoy, Giải đấu cosplay ChinaJoy, Cuộc thi vũ công tuyệt vời ChinaJoy - Liên hoan nhóm nhảy quốc gia, và Cuộc thi biểu diễn –Lolita & Han và các sự kiện chính thức khác do ban tổ chức tổ chức, cũng như nhiều hoạt động của các nhà triển lãm sẽ được tổ chức cùng một lúc. 

Đồng thời, để thúc đẩy các điểm tăng trưởng công nghiệp tiềm năng, triển lãm ngoại tuyến ChinaJoy 2023 sẽ thiết lập một số khu vực chủ đề thú vị xung quanh các thị trường ngách, bao gồm khu vực trò chơi sáng tạo, khu vực con người kỹ thuật số, khu vực cấp phép IP, hội trường chủ đề thể thao điện tử, khoa học khu viễn tưởng, khu lối sống thời thượng, khu di động thông minh, khu nhà thông minh, khu VR/AR, khu Đồ chơi thiết kế, khu GK & Figure Mode (CJFM), v.v., mang đến trải nghiệm giải trí kỹ thuật số toàn diện, đa dạng và thú vị hơn cho khán giả!

Trong khi kỷ niệm 20 năm thành lập, ChinaJoy sẽ hợp tác với các nhà triển lãm toàn cầu vào năm 2023 để đưa ra những ý tưởng mới về địa điểm triển lãm, cách bố trí phòng triển lãm, công khai triển lãm và các khía cạnh khác. ChinaJoy sẽ cung cấp các dịch vụ tốt hơn nữa để thể hiện đầy đủ sự thịnh vượng và phát triển của ngành giải trí kỹ thuật số, đồng thời sẽ chung tay với các doanh nghiệp và người chơi trên toàn thế giới để tạo nên một chương rực rỡ hơn.

Các mục mời kinh doanh của ChinaJoy Expo 2023 bao gồm:

· Đặt chỗ khu giải trí tương tác ChinaJoy BTOC

· ChinaJoy BTOB đặt phòng giới thiệu đàm phán kinh doanh toàn diện

· Quảng cáo tại chỗ ChinaJoy 

· Tài trợ cho Đại hội Giải trí Kỹ thuật số Trung Quốc (CDEC)

· Tài trợ cho Hội nghị các nhà phát triển trò chơi Trung Quốc (CGDC)

· Tài trợ cuộc thi ChinaJoy Cover Coser

· ChinaJoy Cosplay Super League tài trợ

· Tài trợ cuộc thi ChinaJoy Awesome Dancer

· Khu triển lãm Lolita & Han Show và tài trợ Cuộc thi Lolita & Han Show 

Nhận xét