Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu quảng cáo của các nhà triển lãm và tạo điều kiện thuận lợi cho triển lãm của họ ở mức độ lớn nhất có thể, nhà tổ chức gần đây đã kiểm kê tất cả các nguồn quảng cáo tại chỗ và cung cấp chúng để đặt trước.
Các tùy chọn công khai bao gồm các tài liệu in như danh mục, thư mục, hướng dẫn tham quan, báo triển lãm, bảng quảng cáo và biểu ngữ tại quảng trường, lối vào, hành lang, quảng trường bên trong, không gian quảng cáo trên xe điện và tại các điểm dừng, cũng như quảng cáo trực tuyến trên trang web CISMA và WeChat tài khoản. Thông qua việc huy động các tài nguyên ảo, vật lý và tại chỗ cũng như bằng video, hình ảnh và văn bản, nhà tổ chức cam kết nâng cao khả năng hiển thị của bạn với khách truy cập. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có thể cung cấp các dịch vụ khuyến mãi được xây dựng theo yêu cầu như hộp khăn giấy, khẩu trang, bộ khử trùng, v.v. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp bất kỳ dịch vụ khuyến mãi nào bạn cần.
Vì những lý do đã được biết đến rộng rãi, một số nhà triển lãm vào năm 2021 đã quyết định hoãn việc đặt trước công khai của họ sang CISMA2023, do đó, sẽ còn ít không gian quảng cáo trống hơn. Và rất nhiều nhà triển lãm đã xếp hàng để đăng ký các bảng quảng cáo ở quảng trường phía bắc và phía nam.
Ở đây, chúng tôi muốn cung cấp một lưu ý ấm áp cho các nhà triển lãm. Vui lòng xem qua tờ rơi và cố gắng đặt các dịch vụ khuyến mãi càng sớm càng tốt. Nhà tổ chức sẽ, một cách công bằng và minh bạch, phân bổ các nguồn lực công khai có tính đến trình tự đặt chỗ, thanh toán được chuyển hay không. Trong thời gian chờ đợi, những người đã trì hoãn việc đặt trước công khai của bạn từ năm 2021 sẽ xác nhận việc trì hoãn của bạn vì sợ rằng bạn có ý tưởng khác về việc công khai.
Nguồn: Internet
Nhận xét
Đăng nhận xét